Ads

Ads

தங்கை - என் உடலின் ஒரு பாதி 3

என் பூளின் நுனியை சரியாக அவளின் கூதியின் ஒவ்வொரு பாகத்திலும் முழுவதுமாகப் படுமாறு மேலிருந்து கீழ்வரைக்கும் அழுத்திதேய்த்தேன். ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ் என்றாள். "இப்போ?" என்று கேட்டேன். ப்ளீஸ் எதுவும் கேக்காதே என்றாள். சிரித்தேன். "சிரிக்காதண்ணா. செய்." என்று கோபமாகக் கூறினாள். நிஜம் வெளியே வந்துவிட்டது. தன் இச்சையை இப்படி பச்சையாக வெளியிட்டதற்காக... அய்யோ... என்று கூச்சத்துடன் கைகளால் முகத்தை மூடிக்கொண்டாள்.அவள் முகத்தை மூடிக்கொண்டிருக்கும் கைகளைப் பார்த்துக்கொண்டே தேய்த்தேன். மூச்சுகாற்று எங்களிருவருக்கும் அதிகமானது. தேய்த்தேன் தேய்த்தேன் தேய்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். அவள் முகத்திலிருந்து கைகளை எடுத்து என் தலையை பிடித்து தடவியவாறே என்னுடன் ஈடுக்கொடுத்தாள். நான் தேய்க்க தேய்க்க... அவளிடமிருந்து முனகல் சத்தம் குறைவாக ஆனால் அதே சமயம் மிகுதியான காமம் கலந்து வந்தது. தோள்களின் மீதிருந்த அவளுடைய கால்களை என் இடுப்பை சுற்றி வைத்துக்கொண்டாள். முடிந்தவரை கால்களை விரித்தும் சேர்த்தும் இடுப்பை அசைத்தும் ஆட்டியும் என்னுடன் ஈடுக்கொடுத்தாள். என்னுடையது பெரியதாக இருக்கிறதா என்று அவளிடம் கேட்டேன். ஒரு வார்த்தையும் பேசாமல் என் கண்களை தன் முழூக்கவனத்தையும் செலுத்திக்கொண்டு பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். "பெருசா?" என்று மறுபடியும் கேட்டேன். எந்த ஒரு புதிய அசைவும் இல்லாமல் அப்படியே வெறித்து பார்த்துக்கொண்டு ஆம் என்று தலையை ஆட்டினாள். "பிடிச்சிருக்கா?" ஆட்டிக்கொண்டே கேட்டேன். "பேசாதே. தேய்" என்றாள்.இன்றும் என்னால் மறக்க முடியாத பார்வை அது. என் கண்களை துளைத்துக் கொண்டு அபிரிதமான வெறியுடன் "என்ன தேய்டா... என்ன தேய். பேசிட்டே இருக்காம... உன் பூள வெச்சு என் கூதிய தேய். துணி மேல வெச்சு தேய்ச்சாலும் உள்ள போற மாதிரி தோனனும். அப்படி தேய். உன் தங்கச்சிடா நான். உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் இருந்தால் என்கிட்டயே இப்படியெல்லாம் செய்வ... என் கூதி வேணுமா உனக்கு? அவ்வளவு ஆசையா உனக்கு? கேட்ட இல்ல. கேட்டது கெடச்சது இல்ல... இப்ப ஏன் பேசிட்டு இருக்க? தேய்டா... என் அண்ணன் பூளு இப்ப என் கூதியத் தடவிட்டு இருக்குது. என் சொந்த அண்ணன் என்ன துணி மேல ஓத்துட்டு இருக்கான்... எங்கயாவது நடக்குமா இது? இங்கே நடக்குதே... உனக்கு தங்கச்சி கூதி வேணுமில்ல... தங்கச்சி தாச்சிய வாயக்குள்ள முழுசா விட்டு பழத்த சப்பற மாதிரி சப்புன இல்ல... இப்போ மட்டும் எதுக்கு தேவயில்லாம பேச்சு... தேய்டா...." என்று அவள் காமவெறியுடன் சொல்வதை போல உணர்ந்தேன். அவளுடைய அந்த வெறித்தனமான பார்வை தான் எனக்கு பெண்ணின் காம உணர்வுகளை புரிந்துக்கொள்ளத் தூண்டியவை. அவர்கள் பேசமாட்டார்கள். பார்ப்பார்கள். பார்வையாலேயே பேசுவார்கள். புரிந்துக்கொள்ளவேண்டும்.எனக்கு உச்ச கட்டம் எப்பொழுதோ வந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் அதிசயமாக அன்றுப் பார்த்து என் குடும்பத்திலிருந்த அனைவரும் வெளியில் சென்றிருக்கும் நேரம், டீவீயில் நடிகை ரோஜா புடவையை தூக்கி நொண்டியாட்டம் விளையாடுவதை பார்த்து தரையுடன் சுன்னியை வைத்து தேய்த்து வெளியேற்றம் செய்திருந்தேன். அதனால் பிறகு தங்கையுடன் செய்யும்பொழுது எனக்கு சீக்கிரமாக வரவில்லை. மாறாக... அவளுக்கு தான் முகம் ஒரு மாதிரியெல்லாம் சென்று கண்கள் சொருகி இரு முறை உடல் ஷாக் அடித்தது போல ஆடியது. அது அவளின் உச்சக்கட்டம் என்று எனக்கு அப்பொழுது தெரியாது. "என்னமா?" என்று கேட்க நினைத்தேன். திட்டுவாளோ என்று பயந்து நன்றாக தேய்த்தேன். இப்பொழுது கண்மூடி அனுபவித்தாள். அவள் புண்டை ஏதோ பெருத்ததுப்போல எனக்கு தோன்றியது. நான் தேய்க்க ஏதுவாக அவள் தன்னுடைய தொடைகளை இன்னும் விரித்து அவள் கூதியின் மேல் என் பூள் இன்னும் அந்தரங்கமாக ஆழமாகப் படுவதற்கு உதவினாள். பிறகு கண் திறந்து என்னை பழையபடிப் பார்த்தாள். சிறிது வாயை திறந்து வைத்துக்கொண்டு வெறியுடன் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்.அவள் மார்பின் மீது கைகளை வைத்து மறுபடியும் பிசைந்து விட்டேன். வாயை நன்றாகத் திறந்து ஆஆஹ்ஹ் என்று முன்பிருந்ததை விட சுதந்திரமாக (சத்தமில்லாமல்) முனகினாள். அவள் முலைகளை பிசைந்து அவள் கூதியை என் பூளால் தேய்த்துக்கொண்டே அவள் திறந்த வாயை பார்க்க எனக்கு ஒரு ஆசைத் தோன்றியது. முதலில் முத்தம் கொடுக்கலாமா என்று நினைத்தேன். .