Ads

Ads

என் குடும்ப 'குத்து' விளக்குகள் - Part 7

சொல்லிக்கொண்டே அவள் என் டி-ஷர்ட்டை பிடித்து மேலே தூக்கினாள்.'ப்ளீஸ் அண்ணி..ப்ளீஸ் அண்ணி..'நான் தயங்க தயங்க,என் டி-ஷர்ட்டை உருவி எடுத்தாள். இப்போது நான் என் நிர்வாண மார்பை காட்டிக்கொண்டு இரண்டு அண்ணிகளின் முன்பு நின்றிருந்தேன். இருவரும்
என் பரந்து விரிந்த மார்பை ஆசையாய் பார்த்தார்கள். விஜி அண்ணி லேசாக வாயை பிளந்தவாறு,என் நெஞ்சில் கைவைத்து தடவினாள். "வாவ்...!!!! பாருங்கக்கா.. அசோக் உடம்பை எப்படி கிண்ணுனு வச்சிருக்கான்.. டெயிலி எக்சர்சைஸ் பண்ணுவியாடா..?" "ஆ..ஆமாம் அண்ணி..!!" "அதான்..!! தேக்கு மரம் மாதிரி இருக்குதுடா.. அப்டியே நீ எங்களை அணைச்சு நொறுக்குனா.. எப்படி இருக்கும் தெரியுமா..?" "ஆமாம் விஜி..இவன் ச்செஸ்டை பாத்தா.. எனக்கும் அந்த மாதிரி ஆசை வருது..!!" என்றாள் சித்ரா அண்ணி. "காம்பை பாருங்கக்கா..கருப்பா.. தடியா.. செக்ஸியா இல்லை..?" "ஆமாம் விஜி..!!" "நான் கொஞ்ச நேரம் நக்கப் போறேன்ப்பா...!!" சொன்ன விஜி அண்ணி ஒரு நொடி கூட தாமதிக்கவில்லை.'ப்பச்சக்க்க்..'என்று இடதுபக்க காம்பை வந்து கவ்விக் கொண்டாள்.'ஆஆஆ..அண்ணி...'என்று நான் கத்தியதை அவள் பொருட்படுத்தவே இல்லை. உதடுகள் பதித்து என் காம்பை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். எனக்கு மார்பில் ஷாக் அடித்த மாதிரி இருந்தது. இது ஒரு புதுவித சுகமாக தெரிந்தது. ஒரு பெண்ணின் மென்மையான உதடுகள் நம் மார்புக்காம்பை கவ்விஉறிஞ்சுவதில்,இத்தனை சுகம் இருக்கிறதா..? நான் நம்பமுடியாமல் அந்த சுகத்தில் திளைத்துக் கொண்டிருக்க,சித்ரா அண்ணி அந்த சுகத்தை இருமடங்கு ஆக்கினாள். ஆம்..!! என்னுடைய அடுத்த காம்பில் சித்ரா அண்ணி வாய் வைத்து உறிஞ்சினாள். நான் சுகத்தில் திக்குமுக்காடிப் போனேன். என் இரண்டு அண்ணன்களின் மனைவிகளும்,ஆளுக்கொன்றாய் என் மார்புக்காம்பை உறிஞ்சுகிறார்கள். நுனிநாக்கால் நக்குகிறார்கள். என் காம்பில் இருந்து தேன் கசிவது மாதிரி,ஆசையாக கடித்து சுவைக்கிறார்கள். ஆஹா...!!! என்ன ஒரு சுகம்..???தாங்க முடியவில்லையே..!! சின்ன அண்ணிக்கு மெல்லிய ஈரமான உதடுகள். பெரிய அண்ணிக்கு தடித்த,வரிவரியான உதடுகள். இருவரின் உதடுகளும் என் மார்புக்காம்புகளை படாதபாடு படுத்தின. விஜி அண்ணி என் பேண்ட்டுக்குள் புடைத்திருந்த தடியை தேய்த்துக்கொண்டே நக்கினாள். சித்ரா அண்ணி என் பின்பக்கம் கைவிட்டு,எனது புட்டத்தை பிசைந்துகொண்டே உறிஞ்சினாள். நான் கண்களை செருகிசொர்க்க சுகத்தில் திளைத்தேன்.இரண்டு அண்ணிகளும் கொஞ்ச நேரம் அந்தமாதிரி என்னை சுகத்தில் துடிக்க வைத்தார்கள். அப்புறம், "ம்ம்..பேன்ட்டையும் கழட்டு அசோக்..!!" என்றாள் விஜி அண்ணி. "ப்ளீஸ் அண்ணி..வேணாம்.. எனக்கு வெக்கமா இருக்கு..!!" "ச்சீய்..தொடை நடுங்கி.. கழட்டுடா.. நாங்க ஒன்னும் உன் பூலை கடிச்சு துப்பிட மாட்டோம்.. கழட்டு..!!" நான் தயங்கி தயங்கி என் பேன்ட்டை கழட்ட ஆரம்பித்தேன். ரொம்ப கூச்சமாக இருந்தது. ஆனால் அண்ணிகள் ரெண்டு பெரும் என் தடியை பார்க்க ரொம்ப ஆர்வமாக இருந்தார்கள். அவர்கள் இருவருடைய கண்களிலும் ஒருவித ஆசை தெளிவாக தெரிந்தது. நான் பேன்ட்டை கீழே இறக்க,விஜி அண்ணி பொறுமை இல்லாமல் என் ஜட்டியை பிடித்து கீழே தள்ளினாள். உடனே படக்கென்று எனது தடி வெளியே வந்தது. விஜி அண்ணியின் முகத்தை குத்திவிடுவது போல,ஈட்டி மாதிரி நின்றது. என் தடியின் வீரியத்தை பார்த்து,அவள்'ஆஆ,,,'என்று வாயை பிளந்தாள். "ஆஹா...!!! என்னடா இது..?இம்மாம்பெருசா வச்சிருக்க...?அக்கா இங்கே பாருங்க... எப்படி நிக்குது பாருங்க..." என்று என் தடியை தடவியவாறு பெரிய அண்ணியிடம் சொன்னாள். இப்போது பெரிய அண்ணியும் குனிந்து என் தடியை உருவி விட்டாள். "ஆமாண்டி..சும்மா கருகருன்னு உலக்கை மாதிரி இருக்கு.. இவ்வளவு பெருசை நம்ம சாமான் எப்படி தாங்கப் போகுதுன்னு தெரியலையடி.." என்றாள் சித்ரா அண்ணி. "மொட்டு எப்படி இருக்குன்னு பாருங்க அக்கா... செவப்பா உருண்டையா..பாத்தாலே வாய்ல வச்சுக்கணும் போல இல்லை.." சொல்லிக்கொண்டே விஜி அண்ணி என் சுன்னி மொட்டில் ஒரு முத்தம் பதித்தாள். "ம்ம்..மலை வாழைப்பழம்மாதிரி இருக்குடி.. எனக்கும் வாய்ல வச்சு சூப்பனும் போல ஆசையா இருக்கு..." இப்போது சித்ரா அண்ணியின் தடித்த உதடுகள் என் சிவந்த மொட்டில் அழுந்தியது. இரண்டுஅண்ணிகளும் அந்த மாதிரி எனது சுன்னியை புகழ்ந்து தள்ளியது எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது. அதுவுமில்லாமல் அவர்கள் மாறி மாறி என் சுன்னியை'இச்.. இச்.. இச்..'என்று முத்தமிட்டது எனக்கு ஒரு குறுகுறுப்பை ஏற்படுத்தியது. நான் நெளிந்தேன். ஒரு கையால் என் தடியை மறைத்துக் கொள்ள முயன்றேன். விஜி அண்ணி பட்டென்று என் கையை தட்டிவிட்டாள். "அடச்சீய்..எவ்வளவு அழகா இருக்கு.. அதைப் போய் மறைக்கிறியே..?" "எனக்கு ரொம்ப கூச்சமா இருக்கு அண்ணி..!!" "ஓஹோ..!! சரி வா..!! மூணு பேரும் ஒண்ணா குளிக்கலாம்.. அப்புறமாவது உன் கூச்சம் போகுதான்னு பாக்கலாம்..!! குளிக்கலாமா அக்கா..?" "ம்ம்..சரிடி.. ஷவரா..?" "வேணாம்க்கா..பாத்டப்ல குளிக்கலாம்.. ஜாலியா இருக்கும்...!!" என்ற விஜி அண்ணி என்னிடம் திரும்பி, "அசோக்..!! வா..!! பாத்டப்ல போய் படுத்துக்கோ..!!" என்றாள். நான் தயங்கியபடி நிற்க,அவள் "ச்சீய்..இன்னும் என்ன வெக்கம்..?வா...!!" என்றாள் சற்று எரிச்சலாய். நான் பேன்ட்டையும்,ஜட்டியையும் மெல்ல உருவிப் போட்டேன். தயங்கி தயங்கி நகர்ந்து சென்று,பாத்டப்புக்குள் இறங்கி படுத்துக் கொண்டேன். அது கொஞ்சம் அகலமான பாத்டப்தான். மூன்று பேர் வசதியாக படுத்துக்கொள்ளும் அளவிற்கு பெரிய சைஸ். பாதி உயரத்திற்கு தண்ணீர் நிறைந்திருந்தது. இப்போது எனது தலை,மார்பு மட்டும் வெளியே இருக்க,உடல் தண்ணீருக்குள் அமிழ்ந்திருந்தது. அண்ணிகள் இருவரும் இப்போது பாத்டப்புக்குள் இறங்கினார்கள். பெரிய அண்ணி எனக்கு வலப்புறம் வந்து படுத்துக் கொண்டாள். இளைய அண்ணி இடப்புறம் படுத்துக் கொண்டாள். இருவரும் நீரை என் மார்பு மீது இறைத்து இறைத்து,தங்கள் கைகளால் என் உடலை தடவிக் கொடுத்தார்கள். இருவரும் ஆளுக்கொரு பக்கமாய் என் முகத்தில்'இச்.. இச்..'என்று முத்தம் கொடுத்தார்கள். மாறி மாறி என் உதடுகளை கவ்வி உறிஞ்சினார்கள். அந்த குளிர்ச்சியான நீருக்குள் படுத்திருந்தும்,என் உடம்புக்குள் ஒருவித சூடு ஏறுவதை என்னால் உணர முடிந்தது. விஜி அண்ணிதான் முதலில் ஆரம்பித்தாள். தன் கையை மெல்ல நீட்டி,என் தடியை பிடித்தாள். அப்படியே மென்மையாக உருவிக் கொடுத்தாள். எனது தண்டு சின்ன அண்ணியிடம் சிக்கிக்கொள்ள,உதடுகள் பெரிய அண்ணியிடம் மாட்டிக்கொண்டது. சித்ரா அண்ணி தன் கொழுத்த முலைகளை என் மீது வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே,என் உதடுகளை உறிஞ்சித் தள்ளினாள்.